BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Linggo, Mayo 30, 2010

TIME



"Don't count every hour in the day,make every hour in the day count"
--The time is too slow if you wait for it.And too fast when you don't wait for it.
--Bakit nga ba pag hinihintay mo ang oras ay matagal itong dumating.At kapag ikaw naman ay nagsasaya hindi mo namamalayan na mabilis tumatakbo ang oras.
--Hindi ba pwedeng baliktarin na lamang.Pede bang mabalis ang takbo ng oras sa tuwing ikaw ay naghihintay at mabagal naman sa tuwing ikaw ay nagsasaya.Pero imposible mangyari ang lahat ng ito di ba?
--Bakit nga ba pag ako ay nakahiga sa aking kama habang nakikinig ng mga kanta at naiisip siya, ei ang bagal ng takbo ng oras.At sa tuwing kasama ko siya ang isang oras ay parang isang minuto lamang.
--Kung makapangyarihan lang sana ako ei, ihihinto ko ang oras na kasama ko siya.At hindi ko ito papaandarin at hintayan na dumating ang JUNE 05,2010.
--How powerful nga ba ang oras.How I wish I could control the time.How I wish..
--Time is gold.So precious ang oras sa tuwing ang kasama ay siya. :)

0 (mga) komento: