BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Linggo, Mayo 30, 2010

LAST WILL

--Last will..Ang salitang ito ay nangangahulugang HULING HABILIN. Kadalasan ay naririnig natin ito sa mga matatanda at maikli na lamang ang mga buhay sa mundong ito.

--Sinasabi nila ang kanilang mga huling habilin sa kanilang mga mahal bago sila mawala sa mundong ibabaw.

--Hindi pa man aq mawawala sa mundong ibabaw ay nasabi q na ang aking LAST WILL sa aking mahal.Last will ng isang magpapaalam.Dahil ngat magkakalayo muna kami.

--Sinabi q ang aking LAST WILL nung MAY30..OH gosh,grave todo ang iyak q nung gnawa q ung last will ko s knya..Sino ba aman kaya ang hnd maiiyak nun..Mga paalala ko sknya n dapt neang gawin pgwala aq..Taz ung mga kanta pa nun ei "It Only Reminds Me of You","Remember Me This Way","Let Me Be The One" tsaka "Babe"

--Hope ggwin niya mga last will ko sa knya

0 (mga) komento: