BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Biyernes, Mayo 28, 2010

MAHAL KO IKAW



--Mahal ko ikaw..isang simpleng salita ngunit may pinakamabigat na kahulugan.Nasasabi natin ang mga salita na ito sa mga taong mahalaga sa ating buhay.Ang mga taong ito ay masasabing napaka-espesyal sa atin, pedeng ito ay sa ating mga magulang,pamilya,kaibigan,mahahalagang kaibigan at syempre hindi mawawala ang ating mga iniirog(sa madaling salita ay ang ating mga syota).

--Para sa akin sinasabi ko ang mga salitang ito ng buong-buong galing sa aking puso.

--Sa aking pakiramdam ay mas "sincere" pag may nagsabi sa ito ng mga salitang "MAHAL KO IKAW"o"MAHAL KITA"..Parehas man ang ibig kahulugan nito sa salitang "I LOVE YOU" sa ingles,ay iba pa rin ang aking nararamdaman sa tuwing naririnig ko ang mga salitang "MAHAL KO IKAW"o"MAHAL KITA".Sa madaling salita sa aking pakiramdam ay mas matimbang ang kahulugan ng mga salitang iyon kontra sa ingles na salitang "I LOVE YOU".

--Normal lamang sa isang mag-irog(mag-kasintahan) ang marinig ang mga salitang ito.Dahil dito nila naipapadama sa isa't-isa na mahal nga nila ang isa't-isa.

--mahal kita..Mas Mahal Kita..PINAKA MAHAL KITA..Iyan ang laging bukambibig namin dalawa..lagi nmn itong pinag-uunahan kung sino ang higgit na nagmamahal.Nagagalak kaming dalawa kung ito na ang aming mga nasasabi.

--Hindi importante sa amin kung sino ang higgit na nagmamahal,ang alam lang namin ay mahal namin ang isa't-isa at hindi iyon magbabago.Kahit anong pagsubok man ang aming dadaanan ay aming malalampasan na walang susuko.

--Ang mga salitang "MAHAL KO IKAW" at "MAHAL KITA" ay sa isang tao ko palamang nasasabi,at ito ay sa kanya.Hindi ko pa ito nasasabi sa aking mga magulang,pamilya o maging sa aking mga kaibigan.(I love you lng ang sinasabi q sa knla).Dito ka naramdaman na ibang klase ang pagmamahal namin sa isa't-isa kaya't sa kanya ko pa lamang nasasabi ang mga salitang ito.





FYI:sinalin lamang ngunit may nadagdagan

0 (mga) komento: