BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Martes, Mayo 18, 2010

SACRIFICE

"Sacrificing your happiness for the happiness of the one you love, is by far, the truest type of love"

awtsz!!I believe dn na both parties should be willing to sacrifice anything in any aspects to work on the relationship..

Another day,another sacrifice ang ginawa ko para sa problemang aking ginawa na hindi sinasadya.

Ewan ko ba at bakit lagi akong gumagawa ng problema sa relationship na eto.Ako lagi ang PROBLEM MAKER.Tsk! yan I totally disagree talaga sa title kung "Problem Solver".Kung sa lahat b nmn ng bagay ei ako lagi ang gumagawa ng problema.Mabuti n lng tlaga na ang dapat title ko ei "PROBLEM MAKER" .

Tuwing nagkakaroon kami ng tampuhan.Yeah..I mean this thing.Nabibingi na ako at nasasaktan sa tuwing pinapamukha niya ang mga sacrifice niya pra sa akin.I know that he sacrificed his staying in LONDON just to be with me.Pero its not right na un na lng ang bukambibig nya pag nagtatampuhan kame.Coz I know on myself that I have'nt made such that big sacrifice he made.I know that hindi ko matutumbasan ang mga sacrifice na iyon.

Its hard to say.but of all the sacrifice I've made.I just don't feel that he is happy and felt sorry that I've done such that sacrifice.Happy in a way that he's been happy that I've made it for the relationship to stay smooth.And felt sad in such a way that, I've done such a sacrifice for him.That anyone or something will not be in a right way.

SACRIFICE!SACRIFICE!SACRFICE!--un lang ang word na nasa isip ko ngaun. "Willing to change and sacrifice anything pra sayo".Precious words na ngayon ko lng nabitawan at sa knya ko palang ito nasasabi. Isipin man niyang BOLA lng un.Well,isipin niya lng.Kasi ako,I'll try my very best to change for him.

0 (mga) komento: