BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Linggo, Mayo 30, 2010

LAST?

--Last mass together??..
--ai naku!!eto nnman ako at nagdradrama.Bat ko ba sinasabing ito ay huling mass na magkasama?Hindi naman di ba?Ahy ewan,!Eto nanaman at ang mga luha ay tumutulo.Luhang walang gusto kundi punasan gamit ang kanyang mga kamay.T_T

--Nasabi ko cgurong ito ay "LAST MASS TOGETHER" dahil ngat ako ay aalis na at mag-aaral na sa malayo(hnd nmn sobrang layo,probably 2 hours lng nmn ang byahe).Limitado na ang aming pagsasama.Hindi ko nga alam ang dahilan kung bakit sa dinami-dami ng paaralan ei sa malayo pa ako.

--"Last day to be with him before classes starts?".Cguro eto ang nararapat pamagat.

--Masaya din naman ang araw na tinuturing kong last.Kala ko nung una, kung magiging walang kwenta ang araw na ito.Dahil,dumating nanaman ang pagiging sumpong niya.Di ko alam ang dahilan,mainit ang ulo niya SUPER!!..Pero nagbago naman na ang temper niya nung nagtampo ako.

--ayun..Ive made my last will to him(last will??anoh un mamatay na ako..shungaw!)..Sinabi kong wag siya magiging sad pag wala na ko.Dahil baka mas maging sad ako.at Huwag niya akong ittxt na namimisz niya ako,kasi bka mahomesick ako at mas lalo ko lng maramdaman ang pagiging alone ko at mamiss siya ng super!!!

--Cguro kiya siya ganun sa una kasi it would be our last nga..tsssk** Hope un nga ang dahilan.

0 (mga) komento: