BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Huwebes, Mayo 20, 2010

"BENTE"

--dti isang ordinaryong araw lamang ang bente sa akin.Nothing special.Pero noong dumating ang bente noong buwan ng Disyembre 2009.May something special na nangyari.Hindi ko iyon inaasahan.Yun ung time na sinagot ko siya.

--starting from da year of 2010,every month kapag dumadating ang bente ay special.Hindi man ito na-cecelebrate ng maayos ei special pa rin.

Like noong unang buwan namin ay..He's out(may laro kasi sya nun.I think Division Meet ata nun).I didnt expect na dat day was special.Kasi first subject ng hapon(well wala pa la kameng clase nun),tambay ang ibang class sa Comp.Lab..Tambay with matching kwentuhan.Suddenly naalala ni BUDI na bente dn ang monthsary nmn.Taz biglang may dumating na 'jeep'(sakay ang mga playerz galing sa Meet).Hnd ko expected n andun siya.Silly thing nmn ang gnawa ng lhat.Pagkatapat nya sa Comp.Lab. sigawan b nmn silang "HAPPY MONTHSARY".After classes ng hapon,I know dat we could'nt be together dat time,kasi busy2 pa siya.I was shocked n lng ng nilagay nea ung 3 medals sa bag ko.He said na un ung napanalunan niya.(Im so happy with him).The next day kami celebrate with some friends.Jersey and Nathaniel with him..And Geraldine with me.

Second Monthsary.,hmm??.,we haven't together on dat day.Instead we spend it a day after.Have a mass together and have some snacks.

Third Monthsary.,Me with my parents and allen went to Baguio.To watch the short film dat my brother and classmate have done.And also to have so fun together.At night when everyone is asleep,I sneaked out and called him.The day after again we celebrated it.We have been at Dagupan together.Hang-out on a mall and have a snacks too.

Fourth Monthsary..diz is the first monthsary that we have been together on that day. (should I say night).yeAh,Beauty Pageant nun..I've asked my mom kung pede aqng manuod with biancx and eiz.She let me.Its ok for me not to celebrate dat much on that day,the important is we are together on dat night.(watching da pageant)

Fifth Monthsary..un ung ngaun..Our plan is punta siya dito sa bhay..Ilang araw akong nervous waiting for dis day.d ko kc alam mggng reaksyon ng family ei.But luckily no negative feedback happened.They wanted him.


--more bente days to come for us..

0 (mga) komento: