BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Martes, Hunyo 8, 2010

I WILL BE MISSING YOU

MISS

-to feel or regret the absence or loss of...



**YOU MAY BE OUT OF MY SIGHT.BUT NEVER OUT OF MY MIND. I WILL BE MISSING YOU ALOT.



--tsk!!What am I feeling right now?Kind of different.Feeling sad and a bit of excited with a nervous one.



--Ill be leaving the town.Study at a far place.Ill be missing alot in this small town.



--Ill be missing my FAMILY,FRIENDS,unlimited net access,my bed,foods cooked by my Mush and Papa,mass every sunday.And especially HIM.



--I would be terribly missing him.Limited na lng ang pagsasama nmn.Lucky na siguro ung dalawang besses sa isang buwan.Hindi na namin mgagawa ung mga gawain namin noong last days namin sa HS.



--Pinakamasaya siguro ung mga araw na yun para sa akin.Kasi everyday kaming magkasama. Hinihintay niya ako tuwing uwian.At sa tuwing linggo nmn ay nagsisimba.Dati noong nagsimula ang bakasyon.Namiss ko siya agad kht apat na araw lng na di ko siya nakita.Pero na overcome ko un..Nakaya ko ang isang linggo na hindi siya makita.

--Di pa man ako umaalis ay namimiss ko na siya.Paano pa kaya pag nandoon na ako?
**PROMISE ko sa knya ill be strong.Kahit na mahirap man maging matatag na wala siya.Kakayanin ko,para nmn to sa kabutihan nming dalawa.Pagsubok lamang ito,kung kami nga ba talaga hanggang huli.Pangako kung di ako susuko,hanggat kaya ko.

--Madami akong mamimiss sa knya.Ung mga tampo effect nea,mga pisil ko sa ilong niya,pagkurot sa kanyang kamay,ung pinapanuod ko siya habang kumakain(BWAKAG kasi), ung paghiga q sa dibdib nea(naririnig ko heartbeat nea),pagsagot ko ng "IKAW BAHALA" pg ngttanong siya,ung pagsabi nea ng KUTSARA pag mainit,pagsasabi nea ng KITKIT pag sinabi kong bakit,pagkurot nea sa legs ko at pagkurot ko sa tiyan niya,pagkiliti niya sa leeg ko at kiliti ko din ng leeg niya,pagsabunot ko sa buhok niya(ang cute ng reaksyon niya[kamot sabay sabing "masakit"])..GRAVE D KO NA ALAM...BASTA MAMIMISS KO LAHAT NG ITO AT SYEMPRE SIYA..

0 (mga) komento: